Blog

บรูโน่

บรูโน่ ลั่น ปีนี้ ผีแดง มีลุ้นทุกถ้วยแน่ แต่จะได้หรือไม่ก็อีกเรื่อง

บรูโน่ แฟร์นันส์ ดาวเตะคนเก่งของทัพ ปีศาจแดง บอกอย่างมั่นใจว่า ปีนี้ทีมของเขา มีดีพอที่จะลุ้นในทุกๆถ้วยที่ลงแข่งขัน ส่วนจะได้ถ้วยมาครงหรือไม่ มันเป็นเรื่องที่ต้องดูกันต่อไป

วาราน

ใครจะอยู่ใครจะไป หลัง วาราน ย้ายเข้าถ้ำผี เช็กดูกองหลังผีคนไหน ต้องเป็นคนไป

พ่อค้าแข็งในตำแหน่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนไหนบ้าง ที่จะต้องเป็นฝ่ายย้ายออกไป หลังจากที่ทาง ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ย้ายเข้าสู่ทีม ไปเช็กอนาคตกันได้เลย

นิชิโนะ

ตามคาด ส.บอลไทย ปลด นิชิโนะ ออกจากตำแหน่ง หลังผลงานไม่ตามเป้า

เรียกได้ว่าไม่มีผลิกโผสำหรับทาง อากิระ นิชิโนะ โค้ชใหญ่ทีมชาติ ไทย ที่โดนทาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปลดออกจากตำแหน่งแล้ว หลังจากที่ทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้เลย

โซลชา

ยิ้มไม่หุบ โซลชา สุดปลื้มผีดึงตัว วาราน เข้าทีมได้ สำเร็จ

ยังออกอาการปลื้มไม่หายเลย สำหรับทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทีมสามารถปิดดีล ดึงตัวทาง ราฟาเอล วาราน ปราการหลังเชิงสูง มาจาก เรอัล มาดริด ได้แบบไม่ยากเย็น รับเป็นกองหลังที่โปรดปรานมานานแล้ว

เมสซี่ เจ

คงจะยาก เมสซี่ เจ รับโอกาสไปเล่นยุโรปน้อยเต็มทน แม้อยากไปก็ตามที

เรียกว่ายืดอกรับความจริงกันแล้ว สำหรับทาง เมสซี่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ออกมารับเลยว่า โอกาสที่ตนเองนั้นจะย้ายไปเล่นในลีกยุโรป มันน้อยเต็มที แม้ว่าจะเก็บประสบการณ์จากใน เจลีก เยอะแล้วก็ตาม

ญี่ปุ่น

ตราไก่ พ่ายส่งท้าย ญี่ปุ่น อัดยับ หาทางกลับบ้านแทบไม่ถูก

เรียกว่าจัดจ้านในย่านนี้จริงๆ ทาง เจ้าภาพ ญี่ปุ่น ที่ไล่อัดเอาชนะทีมชาติ ฝรั่งเศส เสียยันเยิน 4-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ในการแข่งขันฟุตบอลชาย ในศึก โอลิมปิก ส่วนทัพ ตราไก่ ต้องตกรอบกลับบ้านไป